แชร์ประสบการณ์กับเพื่อนผ่านแว่น VR Facebook เปิดตัว Facebook Space

แชร์ประสบการณ์กับเพื่อนผ่านแว่น VR  Facebook เปิดตัว Facebook Space



 มาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก โชว์ฟีเจอร์ใหม่นี้เมื่อปีที่แล้ว ในที่สุดก็ได้ทำการเปิดตัวแล้วมาในชื่อ Facebook Space เป็นแอพที่จะใช้งานคู่กับแว่น VR เพื่อพาเราไปท่องเที่ยวในสถานที่แปลกใหม่พร้อมทั้งยังทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับเพื่อนของเราได้ด้วย จะเจ๋งแค่ไหนลองไปทำความรู้จักกับ Facebook Space กันเลย


 Mark Zuckerberg เคยโชว์ศักยภาพของ Facebook Space เมื่อช่วงตุลาคมปี 2016 ซึ่งก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจนหลายคนต้องตั้งตารอกันเลย และมาวันนี้มันก็ได้เป็นจริงแล้ว ซึ่ง Facebook Space จะช่วยให้เราได้ร่วมท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ ร่วมกับเพื่อนหรือครอบครัวให้เราได้ทำกิจกรรมร่วมกันผ่านทางแว่น VR โดยจะมีคุณสมบัติดังนี้

ฟีเจอร์เด่นของ Facebook Space
  • ให้เราเข้าไปสร้างตัวละครในโลก VR ก่อน โดยจะสามารถปรับแต่งใบหน้าได้ตามที่เราต้องการ
  • ชวนเพื่อนๆ ของเราใน Facebook ให้เข้าร่วมท่องเที่ยวผ่านโลก VR ไปด้วยกัน
  • สามารถถ่ายภาพจากการท่องเที่ยวในโลก VR พร้อมทั้งแชร์เรื่องราวต่างๆ ได้ด้วย
  • Video Call กับเพื่อนที่ไม่ได้ใช้ VR ผ่านทาง Facebook Messenger


ความคิดเห็น